Tham quan kiến tập doanh nghiệp tại Singapore 08/2022

Chương trình ĐẶC BIỆT nhất trong năm 2022 dành cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Chương trình tham quan kiến tập doanh nghiệp tại Singapore, tham dự hội thảo: “Tìm hiểu thị trường và xúc tiến thương mại” diễn ra từ 03/08/2022 đến 06/08/2022 do tổ chức thực hiện, mời các anh/chị doanh nhân và doanh nghiệp cùng tham dự.

Tham quan kiến tập doanh nghiệp tại Singapore

Các thành viên cũng sẽ được tham quan những địa điểm nổi tiếng của Singapore như: Parliament House – Tòa nhà Quốc hội, Nhà hát Victoria – nhà hát cổ kính nhất Singapore; Du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm cảnh vịnh Marina bay về đêm… khám phá và tìm hiểu về văn hóa của đất nước văn minh, hiện đại bậc nhất châu Á.

LỊCH TRÌNH CHƯƠNG TRÌNH

LỊCH TRÌNH tham quan kiến tập doanh nghiệp tại singapore 2022
LỊCH TRÌNH tham quan kiến tập doanh nghiệp tại singapore 2022
LỊCH TRÌNH tham quan kiến tập doanh nghiệp tại singapore 2022

Chuỗi chương trình Học tập thăm quan kiến tập tại các quốc gia phát triển trên thế giới là một hoạt động thường niên do PTI tổ chức. Trong đó đáng chú ý là các chương trình Tham quan – Học tập – Làm việc tại các quốc gia Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Dubai… Mỗi chương trình một sắc màu riêng mang đến những trải nghiệm quý giá cho mỗi thành viên tham gia.

Trong chương trình này, các thành viên sẽ được tham dự Lễ khai trương Công ty Intel Media & International Consulting Singapore và Tổ chức Đào tạo Giáo dục chất lượng cao PBS; tham gia hội thảo kinh tế với sự chia sẻ kinh nghiệm của các nhà hoạch định chính sách kinh tế hàng đầu Singapore; được kết nối, làm việc với doanh nghiệp Singapore. Chương trình xúc tiến thương mại được tổ chức bởi SMEs Việt Nam và Hội doanh nghiệp Singapore, doanh nghiệp của 02 nước sẽ có cơ hội giới thiệu thế mạnh, mong muốn và mở rộng hợp tác đầu tư.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  • Được cung cấp và trao đổi thông tin về thương mại, đầu tư tại Singapore.
  • Được giao lưu và mở rộng quan hệ giữa các doanh nghiệp và doanh nhân Singapore – Việt Nam.
  • Sở hữu 01 bàn thông tin giới thiệu thông tin doanh nghiệp tại hội thảo xúc tiến thương mại Singapore – Việt Nam (tại trường Đại học Quản trị SMU).
  • Được tặng 01 bài  giới thiệu doanh nghiệp và thương hiệu trên trang tin Trí Tuệ Mới.
  • Nhận được ưu đãi đặc biệt khi mở công ty tại Singapore.
  • Tăng cường và mở rộng quan hệ giữa các doanh nghiệp và doanh nhân giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
  • Được nhận Kỷ Niệm Chương đặc biệt cùng Chứng nhận của trường Đại học Quản trị Singapore SMU và Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI khi tham gia chương trình.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ

Anh/chị đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ qua hotline 0904.850.650 – Tư vấn tuyển sinh và tư vấn chương trình 24/07 – Thu Trang.

Chúc các anh/chị doanh nhân và doanh nghiệp có một chuyến trải nghiệm và học tập thú vị tại Singapore thông qua Chương trình Tham quan kiến tập doanh nghiệp tại Singapore 08/2022.

4.7/5 - (32 bình chọn)
Liên hệ đăng ký
Tư Vấn 24/7: Ms. Thu Trang
0963.917.616 - 0904.850.650
Zalo: 0904.850.650
thutrangpti.dk@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0904.850.650


    Call: 0904.850.650